Monday 3 October 2016

மருத்துவக் குறிப்புகள்!!!




இந்த  பக்கத்தில் நான் பதிவிட்டிருக்கும் அனைத்து மருத்துவக் குறிப்புகளையும் உங்கள் பயன்பாட்டுக்கு எடுத்துக் கொள்ளவும் பலஆயிரம் பேரை இந்த மருத்துவக்குறிப்புகள் சென்றடையட்டும் மக்கள் தொண்டே மகேசன் தொண்டு
சித்தர்கள் தாங்கள் அறிந்து தெரிந்த மருந்துகளை சுய நலத்துடன் மறைத்து வைக்காமல் எல்லோரும் பயன் படும்படி எழுதி வைத்து சென்றுள்ளார்கள்
அப்படிப் பட்ட சித்தர்களின் மருத்துவக் குறிப்புகளை சில தன்னலமற்ற சித்த இயற்கை மருத்துவர்கள் நூல்கள் வாயிலாகவும் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் வாயிலாகவும் நான் நேரிடையாக சந்திக்கும்போதும் கூறியவற்றின் தொகுப்பே இந்த முக நூலில் கொடுத்துள்ளேன்
இது என்னோடு மட்டும் நின்று விடக் கூடாது
மக்கள் தாங்களே தங்கள் நோய்க்கு தங்கள் அருகாமையில் இயற்கை தந்திருக்கும் மூலிகைகளைக் கொண்டு மருத்துகளைத் தயாரித்து நோய் நீங்கி
நலம் பெற்று வாழ வேண்டும் என்பதே எனது நோக்கம்
இதை நூலாக ஆக்கி பணம் சம்பாதிப்பது எனது நோக்கமல்ல
ஆகவே மின் நூலாக்கி எல்லோருக்கும் இலவசமாகக் கிடைக்க செய்யவேண்டும் என்பதே எனது எண்ணம்
எந்தப் பணத்தையும் எதிர்பார்க்காமல் பிரதி பலனையும் எதிர்பார்க்காமல் நம் முன்னோர்கள் அவர்களின் சந்ததியினர் பயன்பாட்டுக்கென விட்டு சென்ற இந்த அரிய மருத்துவக் குறிப்புகளை மக்களிடம் கொண்டு சேர்க்கும் பணியில்
பொன் . தங்கராஜ்
==============================================
நண்பர் அனுப்புவதற்கு முன்பாகவே,நான் இதையெல்லாம் தொகுத்து,மின்னூலாக தயார் செய்து
உள்ளேன்.என்ன ஒரு ஒற்றுமை!இந்த மின்னூலை நம் முகநூல் நண்பர்கள் அனைவரும் படித்து/பதிவிரக்கம் செய்து,அனைவருக்கும் பகிரவும்.

உங்கள் டாக்டர்.பாஸ்கர் ஜெயராமன்
09341966927 / 09738557242(வாட்ஸ் அப்)
மின்னூல் பதிவிரக்கம் செய்ய :-